Giới thiệu về Trường Mầm non 19/5 Thành phố

Tổng quan

Trường Mầm Non 19/5 thành phố nguyên là Nhà trẻ Thực hành 19/5 được tiếp nhận từ Ký Nhi Viện của Hội Phụ Nữ Thiện Chí năm 1975 tại địa điểm 107-109-111 Nguyễn Du, Quận 1.

Năm 1995 trường được xây dựng thành Trung tâm chất lượng cao của thành phố tại số 94 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1 và được đổi tên  là Trường Mầm Non Thực Hành 19/5 theo Quyết định số 4671/QĐ-UBND ngày 13 tháng 10 năm 2007.

Năm 2008, trường đã được đổi tên thành Trường Mầm Non 19/5 Thành phố theo Quyết định số 3142/QĐ-UBND ngày 22 tháng 7 năm 2008.

Qui mô Nhà trường năm 2014:

– Tổng số trẻ                : 60 cháu

– Tổng số CB-GV-CNV  : 94 người

 

Chi tiết
  • Loại hình trường: Trường Công Lập,
  • Nhận trẻ từ: 18-72 tháng
  • Học phí: 1.000.000 - 2.000.000 đ
  • Số bé cần tuyển:

Ghi chú

Chế độ dinh dưỡng & sức khỏe:

Nhà trường luôn chú trọng vào việc xây dựng thực đơn cho riêng phụ hợp với từng lứa tuổi bé, đảm bảo cân đối các chất protein, béo và bột đường cũng như các vitamin và khoáng chất và đặc biệt là lượng Kcal theo yêu cầu.

Nhà trường thường xuyên cải tiến chất lượng bữa ăn cho trẻ, thực hiện khám sức khoẻ định kỳ mỗi năm 2 lần.

Mỗi ngày các bé được chăm sóc về mặt dinh dưỡng đầy đủ với 03 bữa ăn, bao gồm: bữa sáng, bữa trưa và bữa chiều.

Thực đơn các món ăn luôn được thay đổi đa dạng, các bữa ăn phụ/ ăn nhẹ bao gồm sữa, bánh, hoa quả, nước ép trái cây, các loại chè phong phú…

Cơ sở vật chất

Hiện tại trường có 14 phòng học, mỗi lớp học của trường được thiết kế nội thất khác biệt và trang trí đẹp, có nhà vệ sinh khép kín; đầy đủ đồ dùng học tập, được trang bị bàn ghế gỗ phù hợp với tư thế của trẻ, có tủ đựng đồ cho bé.

Sân chơi rộng, thoáng mát, có khu vực dành cho trẻ chơi với cát, chơi với nước, chơi xây dựng; Đặc biệt, sân chơi ngoài trời được trang bị nhiều thiết bị vui chơi như cầu trượt, ống trượt, bập bênh,… trải thảm cỏ nhân tạo và sân trường rộng rãi – nơi các bé thỏa sức nô đùa, tham gia các hoạt động của trường.

Các phòng chức năng với đầy đủ thiết bị, dụng cụ giáo dục nhằm đảm ảo các hoạt động giáo dục thể chất, giáo dục nghệ thuật. Ngoài ra trường còn có thư viện, phòng chơi phát triển trí tuệ, phòng y tế, nhà bếp…

 

Tiện ích
Bể bơi
Sân chơi ngoài trời
Sân chơi trong nhà
Thư viện
Xem camera trực tuyến
Ăn sáng
Trông thứ bảy
Đón muộn
Xe buýt đưa đón

Giáo viên

Với tập thể gồm 100% giáo viên đạt trình độ trên chuẩn (Cao đẳng, Đại học) và BGH đạt trình độ Đại học và Sau Đại học, trưòng Mầm non 19/5 thành phố luôn không ngừng nâng cao chất lượng trong công tác giảng dạy và chăm sóc trẻ.

Clip về Trường Mầm non 19/5 Thành phố

Hình ảnh tại Trường Mầm non 19/5 Thành phố

0 0 đánh giá
Đánh giá
Subscribe
Notify of
guest
3 Góp ý
oldest
newest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
1
Hỗ trợ tìm trường cho con

Đăng ký thành viên

Have an account ? Login Fast

Login to Continue

Have an account ? Login Fast