Giới thiệu về MẦM NON SÀI GÒN SUNFLOWER

Tổng quan

* Trường được thành lập ngày 19/7/2019 bởi những người làm trong lĩnh vực giáo dục và trước hết là những bậc làm cha mẹ đầy tình yêu thương và trách nhiệm với con trẻ mong muốn các con có nền tảng kiến thức tốt có kỹ năng vững vàng cho tương lai và trên hết là có một tuổi thơ thật đẹp.

* Chương trình học được thiết kế bởi sự kết hợp giữa chương trình của bộ giáo dục Việt Nam ứng dụng phương pháp giáo dục tiến bộ Montessori, SaiGon SunFlower lấy trẻ làm trung tâm, tôn trọng đặc điểm tính riêng biệt của từng trẻ tạo điều kiện cho trẻ phát triển theo khả năng của mình, trẻ được làm quen với Tiếng Anh từ nhỏ cùng với giáo viên người nước ngoài giúp xây dựng nền tảng cho trẻ để trở thành công dân quốc tế trong tương lai.

– Vào mỗi tháng trường có tổ chức cho trẻ đi dã ngoại để rèn luyện một số kỹ năng sống cần thiết cho trẻ phù hợp với chủ đề của tháng.

– Ngoài ra còn có các môn học năng khiếu như : Yoga, Aerobic, vẽ, âm nhạc, cooking, …được kết hợp trong chương trình học giúp trẻ phát triển một số kỹ năng, rèn luyện sự tự tin, tự lập trong cuộc sống.

* Chế độ dinh dưỡng của trẻ : nguồn gốc thực phẩm tại Sai Gòn SunFlower được nhập từ chi nhánh công ty TNHH SÚP LƠ XANH được ban quản lý an toàn thực phẩm TP.HCM cấp giấy chứng nhận về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Thực đơn ở trường được cấp dưỡng thiết kế theo tuần đảm bảo đủ lượng calo và dinh dưỡng cần thiết cho bé mỗi ngày. Mỗi ngày bé được phục vụ 2 bữa chính và 2 bữa phụ, gồm các món ăn chính và kèm theo trái cây, sữa chua, sữa tươi, nước trái cây, trường luôn tạo điều kiện cho bé ăn theo nhu cầu của mình. Hàng tháng bé được theo dõi sự phát triển về cân nặng và chiều cao.

– Thực đơn sẽ được gửi đến phụ huynh theo tuần.

– Vào thứ 6 cuối tháng bé sẽ được dùng buffet với đa dạng các món ăn phù hợp với bé.

Chi tiết
  • Loại hình trường: Trường Tư Thục,
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 5 tuổi
  • Học phí: 3.800.000 - - đ
  • Số bé cần tuyển: 30
  • Điện thoại: 0981391048
  • Địa chỉ: số 29 đường 42, phường Bình Trưng Đông, quận 2.

Ghi chú

Cơ sở vật chất

– Trường có 5 phòng học, mỗi phòng diện tích 25- 40 m2 được lót sàn gỗ, đều có nhà vệ sinh riêng, diện tích 4,8 – 5.9 m2

– Có phòng y tế: 30 m2,

– Có 3 phòng chức năng : phòng Yoga Aerobic, phòng montessori, phòng thể dục đều được lót sàn gỗ.

– Phòng họp 70 m2

– Bếp ăn: 80 m2

– Có 3 sân chơi : sân trước, sân sau, sân chơi trên lầu : diện tích 210 m2

– Phòng montessori giáo cụ được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, an toàn tuyệt đối đới với trẻ. Có hồ bơi trên sân thượng.

– Bếp ăn được thiết kế theo phương pháp bếp ăn một chiều, đồ dùng bếp được sử dụng 100% bằng Inox 304.

– Tất cả các phòng học đều được trang bị sàn gỗ, tất cả kệ – bàn ghế đều được bao bọc các góc cạnh đảm bảo an toàn cho bé khi sinh hoạt và vui chơi.

– Tất cả các phòng học đều được trang bị máy lạnh, tòa nhà được thiết kế để lấy ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe của bé.

– Tất cả các phòng bé hoạt động đều có trang bị hệ thống camera full HD trực tuyến 24/24 để phụ huynh có thể theo dõi hoạt động của bé khi bé vui chơi và học tập ở trường.

Tiện ích
Bể bơi
Sân chơi ngoài trời
Sân chơi trong nhà
Thư viện
Xem camera trực tuyến
Ăn sáng
Trông thứ bảy
Đón muộn
Xe buýt đưa đón

Giáo viên

Clip về MẦM NON SÀI GÒN SUNFLOWER

Hình ảnh tại MẦM NON SÀI GÒN SUNFLOWER

0 0 đánh giá
Đánh giá
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
1
Hỗ trợ tìm trường cho con

Đăng ký thành viên

Have an account ? Login Fast

Login to Continue

Have an account ? Login Fast