Ngày nay, bên cạnh việc học tiếng anh truyền thống tại trường hoặc online, các bậc phụ huynh cũng có thể chủ động sử dụng những phần mềm học tiếng anh trực tiếp trên điện thoại. Đây cũng là cách mà bố mẹ có thể tham gia học cùng với các bé.

1. A Homer Reading: Learn to Read (Age 2-8)

 

Ứng dụng được chuyên môn hóa cho các độ tuổi khác nhau, từ 2-3, 4-5, 6-8 tuổi. Kho thư viện có hơn 1000+ bài học, phonics, bài đọc và bài hát được phân chia theo từng sở thích khác nhau của trẻ. Được thiết kế bởi chuyên gia trong lĩnh vực, các bài học được sắp xếp lôi cuốn và thu hút. Phụ huynh có thể đầu tư và sử dụng thử app với 30 ngày miễn phí và quyết định cho trẻ học với ứng dụng này.

Link tải app: https://www.commonsense.org/education/app/homer-reading-learn-to-read

2. Capstone Interactive (Age 4+)

Ứng dụng như một thư viện ebook thu nhỏ, các bé có thể tải hơn 20 cuốn sách và tang vốn lượng từ vựng. Đây quả thực là một “kho báu sách” để các bé cải thiện khả năng đọc tiếng anh. Ngoài ra, có thể tang vốn từ một cách tự nhiên mà không cần phải học theo cách truyền thống.

Link tải app: https://apps.apple.com/us/app/capstone-interactive/id858534837

3. Lingo Kids (Age 4+)

App học từ vựng tiện lợi và thú vị,trẻ được khám phá hơn 60 chủ đề. Ứng dụng được lấy nội dung từ thư viện của Oxford, đảm bảo nguồn chính thống. Ngoài ra, các bậc phụ huynh còn có thể theo dỗi quá trình tiến bộ của bé. Với giao diện được thiết kế sáng tạo, dễ nhìn, phù hợp với thị hiếu, đây thực sự là một ứng dụng tuyệt cho các bé

Link tải app: https://apps.apple.com/vn/app/lingokids-english-for-kids/id1002043426?l=vi


4. English Flashcard (Age 4+)

Flashcard là một cách học từ vựng quen thuộc, dễ ghi nhớ và sinh động. Với ứng dụng này, bé sẽ được học tiếng anh với hình ảnh và phát âm của người bản xứ. Điều đó sẽ hỗ trợ bé hết mức để phát triển các kỹ năng nghe, nói đồng thời xây dựng một trường từ vựng lớn. Flashcards được chia thành nhiều mục đa dạng như động vật, màu sắc, hình khối, ký hiệu giao thông…

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.magik.english.flash.card&hl=en_US