“Hiện tượng” sách chăm sóc sức khoẻ cho con trẻ!

“Để con được ốm” đang tạo nên “hiện tượng” đối với sách về chăm sóc sức khỏe con trẻ, sách được chắp bút bởi BS. Nguyễn Trí Đoàn và mẹ Uyên Bùi.

Tiếp tục với hành trình chọn một cuốn sách nuôi con đúng đắn và hữu ích giữa một kho sách dạy con trên thị trường hiện nay. Nuôi con và sinh em bé không bao giờ là một hành trình dễ dàng. Nói là “để con được ốm” nhưng nội dung cuốn sách không chỉ về con, mà là tất cả những vấn đề liên quan đến mẹ và bé từ trong giai đoạn mang thai và sau khi sinh ra.

Nội dung sách bao gồm các vấn đề thực tiễn

Cuốn sách cũng đề cập đến các vấn đề như: có nên tiêm ngừa cho mẹ trong thời kì mang thai không? Nên chích ngừa cho bé không? Nếu có thì chích từ khi nào? Nếu bé đã được vài tháng tuổi rồi thì một loạt vấn đề khác như :vì sao bé tăng cân quá chậm, vì sao bé hay ăn vặt, bé ốm thì phải làm như thế nào.

Giải đáp câu hỏi dựa trên phương pháp khoa học

Với cuốn sách này, mọi câu hỏi trên đều có thể được giải đáp. Các giải pháp được đề nghị và tư vấn bởi bác sĩ Trí Đoàn dựa trên phương pháp khoa học và bằng chứng thực tế. Nội dung những câu chuyện được chia thành 3 chủ đề mà bà mẹ nào cũng quan tâm: những vấn đề cơ bản trong chăm sóc trẻ, dinh dưỡng và sức khỏe. Điều này có thể giúp cho các bà mẹ bỉm sửa an tâm và hoàn toàn tin tưởng làm theo những lời khuyên mà cuốn sách đưa ra. Parent Hub tin “Để con được ốm” đích thực là cuốn sách gối đầu giường giúp các mẹ tự tin chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất!

Parent Hub gửi tặng bạn đường link tải sách “Để con được ốm” để chinh phục hành trình trở thành người mẹ tốt:

Link: https://tinyurl.com/y9b3h9ok